Vỏ xe ô tô

Lốp Hankook 185/55R15

Liên hệ

Thông tin sản phẩm:

  • Sử dụng được trong hầu hết các điều kiện thời tiết với khả năng thoát nước, điều khiển dễ dàng, cảm giác thoải mái khi lái xe
  • Cấu trúc vỏ được gia cố giúp tăng độ bền và khả năng xử lý lái tốt hơn

Dịch vụ lắp đặt tại nhà, cứu hộ lốp, ắc quy, Hotline: 0975684684

Mô tả sản phẩm

Lốp Hankook 185/55R15 Kinergy Ex H308 được thiết kế với phong cách châu Âu, với chất lượng vượt trội, thoải mái, độ bền cao, vững chãi và thời trang.

Thiết kế rãnh gai rng:  Giảm thiểu tiếng ồn khi cầm lái, tối ưu hóa khả năng thoát nước khi vận hành.

Thiết kế 5 bước răng tưu: Giảm thiểu tiếng ồn

S dng công ngh tiếng n th giác (VNT)

Thiết kế khe h ti tưu: Công nghệ phân khối cho sự biến đổi tối ưu

Phân tán độ rung và tiếng ồn bằng cách tối ưu tiếp xúc với mặt đường

H thng khe vt ct vai: Người lái xe dễ dàng kiểm tra việc cân chỉnh bánh xe bằng cách so sánh độ mòn bên trong và bên ngoài vỏ

4 Rãnh tưu: khả năng thoát nước cao, thắng không bị trượt. Được ứng dụng rãnh vỏ rộng cải thiện hoạt động trong điều kiện trơn trượt.

B mt v rng: Thiết kế độ rộng ta lông lớn tối ưu hóa việc điều khiển thắng xe.

CU TRÚC GIA C V

Thanh bo v rành bánh: Hợp chất bảo vệ độ cứng cao bảo vệ rành bánh khỏi ảnh hưởng của va chạm.

Dây đai gia c không mi ni: Lớp bảo vệ nylon ở rìa và toàn phần cải thiện độ bề của đại.

2 đai thép rng: 2 đai thép lớn giúp tối ưu foot-shape và cải thiện độ điều khiển

Khúc gp siêu cao ca khung sườn: Mặt bên vỏ được gia cố bằng nếp gấp siêu cao của dây khung sườn. Mặt bên được gia cố tăng cường khả năng bảo vệ tối đa khỏi thiệt hại.

Đ cng ca g v cao: Đảm bảo nâng cao sự phản ứng khi điều khiển và cầm lái.

B phn g v cng cáp: Dây gờ vỏ cải thiện tính đồng dạn và độ bền.

Cam kết chính hãng 100%

Chính sách bảo hành: Vỏ xe được bảo hành 30% chiều sâu gai cho các trường hợp phù rộp, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất)

– Các trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

+ Lốp/săm/yếm hỏng do sử dụng, lắp ráp, lưu trữ không đúng phương pháp

+ Lốp đã mòn quá vạch chỉ thị mòn

+ Bơm áp suất hơi không đúng chuẩn (thiếu hoặc dư áp suất)

+ Lốp hư hỏng do điều kiện đường xá

+ Lốp hỏng do không cân chỉnh thước lái, cân bằng động bánh xe, do hỏng phanh hoặc giảm xóc, do bơm hơi không đúng, chở quá tải…

+ Lốp hỏng do quá tải hoặc vượt quá tốc độ so với chỉ số tải trọng/ tốc độ khuyến cáo trên lốp.

+ Lốp hỏng do cố ý hoặc va đập, do lỗi vận hành

+ Bất kỳ hư hỏng nào gây ra bởi người mua hoặc sử dụng không đúng với quy định của nhà sản xuất

Scroll to Top